Thị trường Thứ hai, 27/11/2017, 10:24 GMT+7
Mintel: Bốn dự đoán xu hướng làm đẹp hàng đầu cho năm 2018

Hãng nghiên cứu thị trường vừa cho biết chi tiết bốn xu hướng chính sẽ định hình ngành làm đẹp trong năm tới.

n27 mintel

Theo Mintel, dưới đây là những xu hướng lớn sẽ ảnh hưởng đến việc làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên bình diện toàn cầu, áp dụng cho người tiêu dùng, các nhãn hàng và nhà sản xuất

- Công nghệ sinh học, cùng với sự trở lại của kiến thức tại địa phương, sẽ giúp các nhãn hàng đối mặt với những thách thức từ các vấn đề môi trường.

- Khi người tiêu dùng trên khắp thế giới đang có những định nghĩa của riêng mình về làm đẹp, vượt ra ngoài tuổi tác, giới tính và hình thể, những nhãn hãng cố gắng thu hút “đa số quần chúng” sẽ bỏ lỡ điểm trọng yếu.

- Người tiêu dùng sẽ không chỉ muốn trông đẹp mà còn muốn cảm thấy thoải mái, không chỉ nhìn vào logo mà còn đầu tư vào những nhãn hàng có tính cách và mục tiêu thực hiện những việc tốt.

- Các nhãn hàng sẽ theo dõi từng động thái của khách hàng, khi kỹ thuật số mang lại trãi nghiệm mua sắm đặc thù chưa từng có.

“Mintel dự đoán thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân sẽ trãi qua một sự chuyển đổi cơ bản trong năm 2018,” theo Vivienne Rudd, giám đốc bộ phận nghiên cứu và đổi mới trong làm đẹp và chăm sóc cá nhân toàn cầu.

Cái nhìn từ chuyên gia

Đồng tình với các dự báo gần đây của Mintel, bà Russ cho biết:

“Trong năm tới và xa hơn nữa, ngành làm đẹp sẽ phải lèo lái qua nhu cầu “ham muốn các thành phần tự nhiên” của khách hàng, xung đột với tình trạng tài nguyên thiên nhiên dần bị thu hẹp và sẽ vượt qua được nhờ khai thác các lợi thế công nghệ sinh học giúp tạo ra một thế hệ các sản phẩm tự nhiên mới.

“Trong khi đó, cá nhân hóa sẽ tiến đến những tầm cao mới khi các nhãn hàng nỗ lực nắm bắt tổng thể toàn diện. Khi nói đến các vấn đề đạo đức, bắt buộc các nhãn hàng phải có nét đặc trưng chân chính và một quan điểm truyền tải rõ vị thế của họ.

“Cuối cùng, những phát triển trong giám sát sinh trắc học sẽ khiến các nhãn hàng thúc đẩy những trãi nghiệm mua sắm chưa từng có dành cho mỗi khách hàng.”

Các thành phần tự nhiên: phương thức tiếp cận địa phương

Một trong những lĩnh vực được tập trung chú ý trong các dự báo của Mintel là nhu cầu của người tiêu dùng đối với các thành phần tự nhiên trong khi đồng thời kỳ vọng các nhãn hàng đạt được mức độ bền vững lớn hơn.

Theo Mintel, các nhãn hàng có thể vừa đáp ứng những nhu cầu này bằng cách tập trung vào những phương thức tiếp cận địa phương và vào các phát triển trong công nghệ sinh học.

“Một động thái để “mang tính địa phương hơn” về nguồn vật liệu sẽ tạo cơ hội để người tiêu dùng bảo vệ và bảo tồn các nguồn tài nguyên xung quanh họ,” Mintel khẳng định.

“Trong năm tới, khả năng tạo ra những thành phần an toàn, không gây dị ứng, thuần khiết và hiệu quả nhờ nghiên cứu khoa học có thể thay thế việc thu thập các thành phần tự nhiên.”

Khánh Lâm lược dịch
Theo Cosmetics Design

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Tin mới nhấtĐọc nhiều nhất

banner qc1