Sự kiện Thứ ba, 28/02/2017, 09:59 GMT+7
Doanh số nước hoa và mỹ phẩm tiếp tục tăng mạnh ở những nước Vùng Vịnh

Theo Euromonitor, doanh số các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân đã tăng thêm 10% tại các nước thuộc Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh (GCC), đạt 9.3 tỷ USD trong năm 2016.

f28 gcc

Giá trị bán lẻ của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân của GCC là 9.3 tỷ USD trong năm 2016, tăng 10% so với năm 2015. Tăng trưởng mạnh dự kiến sẽ tiếp tục trong bốn năm tới, khi người tiêu dùng dự kiến sẽ chi tổng cont65 13.6 tỷ USD cho sức khỏe cá nhân của mình trong năm 2020.

Những con số này bao gồm các sản phẩm tắm gội, mỹ phẩm màu, nước hoa, chăm sóc tóc, sản phẩm dành cho nam giới, chăm sóc da, chống nắng. Tăng trưởng trong khu vực được thúc đẩy nhờ thành phần dân số trẻ và giàu có, có nhận thức cao về thời trang và làm đẹp nhờ các phương tiện truyền thông.

Tại UAE, người tiêu dùng đã chi 2.1 tỷ USD cho làm đẹp và chăm sóc cá nhân trong năm 2016. Thị trường dự kiến sẽ tăng lên 2.7 tỷ USD cho đến năm 2020. Năm lĩnh vực hàng đầu là nước hoa (642 triệu USD), mỹ phẩm màu (400 triệu USD), chăm sóc da và sản phẩm làm đẹp cho nam giới (cả hai đều đạt 300 triệu USD), và chăm sóc tóc (283 triệu USD).

Sự năng động của thị trường khu vực là điểm thuận lợi cho Beautyworld Middle East, hội chợ thương mại quốc tế lớn nhấn khu vực dành cho các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc tóc, nước hoa và sản phẩm dành cho sức khỏe sẽ diễn ra từ 14-16 tháng 5/2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Dubai. Hội chợ lần thứ 22 diễn ra trong ba ngày dự kiến sẽ có hơn 1,500 người tham gia triển lãm từ 60 quốc gia.

Dù UAE và GCC vẫn là điểm thị trường tập trung chính, triển lãm thu hút được một số lượng lớn khách từ những nước láng giềng.

“Tính quốc tế của Beautyworld Middle East không thể tách rời với thành công chung của triển lãm. Đó là lý do chúng tôi có những người tham gia và khách tham quan đến từ khắp nơi trên thế giới,” theo Ahmed Pauwels, CEO của nhà tổ chức Messe Frankfurt Middle East. “Một nửa trong số hơn 37,000 chuyên gia trong ngành làm đẹp và người mua đến từ GCC, ngày càng có nhiều người hơn đến từ Iran, châu Phi, châu Âu, và cả tận Australia, Bắc và Nam Mỹ.”

Tính quốc tế của triển lãm cũng được nhấn mạnh với 21 gian hàng quốc gia từ Argentina, Bahrain, Bulgaria, Brazil, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Italy, Hàn Quốc, Morocco, Pakistan, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thailand, Tunisia, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh, và Hoa Kỳ.

Beautyworld Middle East 2017 trở lại sau lần trình diễn ngoạn mục trong năm 2016, với 1,522 nhà triển lãm từ 60 quốc gia, thu hút 37,184 khách tham quan từ 135 nước, tăng 25% so với năm trước đó.

Ghi chú:

GCC gồm các quốc gia: Bahrain, Kuwait, Oman, Qatar, Saudi Arabia và the United Arab Emirates

Trường Sơn lược dịch
Theo Premium Beaty News

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Tin mới nhấtĐọc nhiều nhất

banner qc1