Doanh nghiệp Thứ năm, 11/06/2020, 13:14 GMT+7
L'Oréal ra mắt các tuýp giấy đầu tiên với thương hiệu La Roche-Posay

La Roche-Posay sẽ ra mắt sản phẩm kem chống nắng Anthelios 200ml đóng gói sinh thái tại Pháp trước khi tung ra các thị trường toàn cầu khác

jn11 loreal

Ông lớn trong ngành chăm sóc sắc đẹp của Pháp, L'Oréal, đã hoàn tất việc hợp tác phát triển các tuýp giấy mỹ phẩm với công ty bao bì toàn cầu Albéa và ra mắt mẫu bảo vệ sinh thái đầu tiên dưới thương hiệu La Roche-Posay.

L’Oréal và Albéa lần đầu tiên tuyên bố họ đang hợp tác phát triển các tuýp mỹ phẩm trên giấy vào năm ngoái và cho biết việc sản xuất công nghiệp và ra mắt thị trường chăm sóc da được lên kế hoạch vào nửa cuối năm 2020.

Kem dưỡng da chống nắng Anthelios dưỡng ẩm mới, được đóng gói sinh thái trong các tuýp giấy 200ml, được phát triển để bảo vệ da, sinh vật biển và môi trường và sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Pháp. L’Oréal sau đó sẽ tung sản phẩm ra thị trường toàn cầu.

Lần ra mắt này đánh dấu sự hiện thực hóa đầu tiên của việc hợp tác giữa L’Oréal và Albéa sản xuất các tuýp giấy. Hai bên cho biết đây không phải là thương hiệu cuối cùng - nhiều thương hiệu L’Oréal sẽ tiếp nối con đường này.

L’Oréal và Albéa cho biết: Việc phát triển tuýp mỹ phẩm này trong thời gian kỷ lục là bước đầu tiên trong các lần ra mắt các tuýp bìa cứng trong tương lai giữa Tập đoàn L’Oréal và Albéa.

Theo Barbara de Saint-Aubin, giám đốc điều hành Albéa Tubes Europe, quy trình sản xuất các tuýp ở quy mô công nghiệp đã được điều chỉnh để cho phép chuyển đổi từ nhựa sang bìa cứng.

“Đây là bước đột phá công nghệ đầu tiên cho thị trường mỹ phẩm,” theo Albéa.

Hãng bao bì gần đây đã hoàn thành việc thoái vốn các hệ thống phân phối, cụm kinh doanh kim loại và Brazil để tập trung vào các bộ phận “truyền thống” của mình, trong đó có các tuýp.

Các tuýp La Roche-Posay giấy có chứa nhựa ít hơn 45%

Được sản xuất bằng cách sử dụng bìa cứng nền sinh học và được chứng nhận FSC, các tuýp đã giảm 45% hàm lượng nhựa tổng thể.

Phát biểu trong một video trên kênh YouTube của La Roche-Posay, giám đốc tiếp thị và đổi mới quốc tế của thương hiệu, ông Othman Bennis nói: "Ngày nay, hành động vì môi trường đã trở nên hết sức quan trọng. Những tuýp đầu tiên tích hợp bìa cứng thể hiện một bước tiến nữa trong việc cải thiện dấu ấn lên hệ sinh thái của bao bì."

"Và mục tiêu của chúng tôi không dừng ở đó, mà là mở rộng công nghệ thử nghiệm này sang các thương hiệu quan trọng khác cũng như đưa công nghệ này có mặt ở càng nhiều quốc gia càng tốt", ông Bennis nói.

Philippe Thuvien, phó chủ tịch phụ trách bao bì và phát triển tại L'Oréal, cho biết các tuýp giấy đã đưa L'Oréal “đi thêm một bước nữa” trong nỗ lực cải thiện dấu ấn lên môi trường và thành tích xã hội của tất cả các bao bì của hãng đến cuối 2020.

Năm ngoái, L'Oréal và Albéa cho biết họ cũng sẽ tiến hành Phân tích Vòng đời đa tiêu chí một khi các tuýp được nâng cấp.

L'Oréal đã thực hiện một số cam kết bền vững trong thời gian gần đây, đáng chú ý là cam kết lượng phát thải ròng zero đến năm 2050 như một phần của Tham vọng doanh nghiệp toàn cầu của Liên hợp quốc cho mức tăng nhiệt 1.5°C và là một phần của liên minh doanh nghiệp One Planet Business for Biodiversity (OP2B), được đưa ra tại Hội nghị thượng đỉnh hành động khí hậu của Liên hợp quốc, cam kết phát triển các mô hình kinh doanh nhằm hạn chế nhiệt độ toàn cầu gia tăng trên mức tiền công nghiệp.

Phong Lữ lược dịch
Theo Cosmetics Design

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Tin mới nhấtĐọc nhiều nhất

banner qc1