Doanh nghiệp Thứ sáu, 24/07/2020, 12:44 GMT+7
Shiseido bắt đầu bán nước khử trùng thân thiện với da nhạy cảm tại Nhật Bản từ tháng Tám

Hãng mỹ phẩm Nhật Shiseido sẽ bắt đầu bán nước rửa tay tay thân thiện với da tại thị trường trong nước từ tháng Tám trở đi để tiếp tục nỗ lực hạn chế sự lây lan của virus corona mới (COVID-19).

jl24 shiseido

Đầu năm nay, nhà sản xuất SHISEIDO, Anessa và NARS đã bắt đầu sản xuất công thức này cho các tổ chức y tế.

Hãng cho biết họ quyết định sản xuất nước rửa tay cho công chúng để đáp ứng nhu cầu rộng rãi đối với sản phẩm.

Nước tay sẽ được đựng trong các chai bơm 500ml cũng như các gói 500ml có thể được tái sử dụng. Công ty không cho biết giá của các sản phẩm.

Theo Shiseido, các sản phẩm sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ như siêu thị, cửa hàng chuyên về mỹ phẩm và nhà thuốc ở Tokyo trước khi mở rộng sang các khu vực khác ở Nhật Bản.

“Chúng tôi có kế hoạch mở rộng khu vực bán hàng bằng cách xem xét môi trường thị trường.”

Công thức mới được phát triển trên nền cồn có chứa các thành phần giữ ẩm như glycerol và triisooctanoate glycerine, được thiết kế để dịu nhẹ đối với da tay “thô và nhạy cảm,” vốn có xu hướng trở nên khô và ráp khi sử dụng thường xuyên các chất khử trùng có cồn.

Công thức này đã được Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản phê duyệt là một loại “dược mỹ phẩm chỉ định.”

Hãng cũng đã công khai công thức với hy vọng các công ty khác cũng có thể giúp sản xuất công thức này.

Hãng bắt đầu sản xuất nước rửa tay từ tháng Tư năm nay tại Nhà máy Nasu và mở rộng sản xuất các sản phẩm tại ba nhà máy địa phương khác: Nhà máy Osaka, Nhà máy Kakegawa và Nhà máy Kuki.

Điều này cho phép Shiseido sản xuất 200,000 chai mỗi tháng, khoảng 100,000 lít.

Trong vài tháng qua, Shiseido đã sản xuất chủ yếu cho các viện và cơ sở y tế.

Hãng đã tặng 200,000 chai nước rửa tay cho các viện y tế ở Nhật thông qua Hiệp hội Y khoa Nhật Bản.

Sản xuất đã được mở rộng ra bên ngoài Nhật Bản, đến Pháp và Mỹ để cung cấp cho các tổ chức y tế trong các khu vực tương ứng.

Shiseido Châu Mỹ đã sản xuất và quyên góp hơn 120,000 đơn vị nước rửa tay cho hơn 75 bệnh viện và tổ chức phi lợi nhuận, giúp giải quyết tình trạng thiếu chất khử trùng tại các cơ sở này.

Ngoài ra, Shiseido đã sản xuất hơn 375,000 đơn vị thuốc khử trùng tại hai nhà máy của Pháp đặt tại Cosmetic Valley nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt chất khử trùng tại các bệnh viện và cơ sở chăm sóc người già trong nước.

Những sáng kiến này là một phần trong chính sách của công ty nhằm “xem xét tất cả các khả năng sẵn có, với tư cách là một công ty mỹ phẩm, để ngăn chặn virus corona lây lan và hành động ngay lập tức,” chủ tịch kiêm CEO Masahiko Uotani cho biết.

Ngoài sản xuất và quyên góp nước rửa tay tay, hãng cũng cung cấp các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân như serum, sữa rửa mặt và dầu gội cho các chuyên gia y tế tại Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Đài Loan, Singapore và Thailand.

Hãng cũng quyên góp một triệu euro cho Hội Chữ thập đỏ với năm chi nhánh tại Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức và Vương quốc Anh.

Phong Lữ lược dịch
Theo Cosmetics Design

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Tin mới nhấtĐọc nhiều nhất

banner qc1