Doanh nghiệp Thứ tư, 10/04/2019, 08:31 GMT+7
Nhãn hàng hữu cơ từ Thailand hy vọng mở rộng sự hiện diện ở Canada và châu Âu

 

Nhà sáng lập nhãn hàng hữu cơ Thailand ZNYA tin rằng có nhu cầu đối với các sản phẩm chăm sóc da của họ ở Canada và châu Âu, bởi người tiêu dùng ở những thị trường này sẳn sàng chi thêm tiền khi nói đến sức khỏe.

ap10 thai

 

Witraporn Pimpla, nhà sáng lập ZNYA, cũng tin rằng người tiêu dùng sẽ đánh giá cao những thành phần mới trong khu vực được hãng sử dụng.

“Các sản phẩm của chúng tôi đến từ Thailand, nơi có thể trồng những thứ những quốc gia có khí hậu lạnh không thể trồng. Chúng tôi có nhiều tiềm năng khi giới thiệu các nhãn hàng với những sản phẩm họ không thể tìm thấy trong nước, chẳng hạng các sản phẩm từ cây sầu đâu, hoặc kem đáng răng làm từ đinh hương và măng cụt.”

Tham vọng của bà Pimpla vào nhãn hàng nằm xa hơn việc bán lẻ. Bà dự định đưa ZNYA vào các khách sạn, spa, bệnh viện và các hãng hàng không.

Ngoài hiện diện ở ở các khu nghỉ dưỡng ở Koh Samui và Krabi ở Thailand, ZNYA cũng được Bangkok Airways dùng cho các khách hàng hạng thuong gia của mình.

Bà Pimpla nói thêm nhãn hàng cũng sẽ được bán như các sản phẩm bán lẻ và tiện dụng ở Bệnh viện Bamrungrad trong tháng Bảy này.

“Chúng tôi tin rằng những sản phẩm an toàn không chỉ để bán lẻ mà còn là cơ hội để mọi doanh nghiệp phát triển,” bà Pimpla nói.

Nhu cầu đối với sản phẩm hữu cơ tăng

Bà Pimpla tin rằng ngày càng nhiều người Thai phải chịu các vấn đề về da, nhưng gặp khó khăn trong việc tìm đúng giải pháp.

Vì thế, nhiều người tiêu dùng hướng đến các nhãn hàng hữu cơ như nhãn hàng của bà.

“Thị trường chắc chắn đã thay đổi rất nhiều. Trước đây, người tiêu dùng tìm kiếm những giải xử lý nhanh chóng. Ngày nay, họ có xu hướng tìm hiểu nhiều hơn và chờ đợi thậm chí dù các sản phẩm hữu cơ không phải là giải pháp thần kỳ đẩy lùi tất cả các vấn đề ngay tức khắc,” bà nói.

Vì lý do này, bà Pimpla cho biết bà có kế hoạch gia tăng phạm vi sản phẩm, bao gồm một dòng dành riêng cho nam giới cũng như người lớn tuổi.

Bà Pimpla nhấn mạnh phát triển sản phẩm cho người có da nhạy cảm có khá nhiều thách thức.

“Chúng ta phải tính đến tỷ lệ những người có vấn đề về da. Chúng ta cần xây dựng sản phẩm thật cẩn thận để những người có các vấn đề về da có thể sử dụng và điều đó sẽ dẫn đến sản phẩm với chi phí cao, bởi các thành phần chất lượng tốt không hề rẻ tiền.”

Bà Pimpla cho biết nhãn hàng của bà rất nghiêm khắc về các thành phần sử dụng. Chẳng hạn, một trong những sản phẩm bán chạy nhất của họ, Mặt nạ Gạo Hoa Lài, chỉ chứa hai thành phần, gạo hoa lài và củ nghệ, được lựa chọn nghiêm ngặt.

“Chúng tôi cẩn thận chọn những hạt gạo hoàn hảo, phải đáp ứng được các tiêu chuẩn của chúng tôi. Chúng tôi chỉ sử dụng nghệ già 12 tháng và chỉ phần thân rễ được sử dụng. Sau đó, các phần rễ được kiểm tra đặc tính curcumin. Một khi đáp ứng được tiêu chuẩn, chúng tôi mới dùng chúng trong các công thức.”

ZNYA dùng gạo hoa lài được trồng hữu cơ ở Miền Bắc Thailand.

“Nông trại trồng lúa đặc biệt này nằm trong khu vực chưa từng dùng thuốc trừ sâu và hóa chất trong sản xuất nông nghiệp trong hơn năm năm, họ chỉ dùng hạt giống từ chính các vụ mùa của mình để trồng cho vụ tiếp theo và kết cấu của hạt gạo mềm và tinh khiết.”

Bà nói thêm loạt hạt gạo đặc biệt này thích hợp với da hơn so với những loại khác.

“Hạt gạo chứ hàm lượng cao ferulic acid và allantoin, có thể dùng như một loại kem chống nắng tự nhiên. Gạo hoa lài cũng thấm dầu và hút ẩm tốt, nên có thể dùng để hấp thụ độ ẩm và dầu thừa.”

Ngoài ra, gạo còn là một thành phần chăm sóc da tốt cho những người có da nhạy cảm.

Chẳng hạn, vì gạo mềm hơn, gạo có thể dùng để tẩy da chết mà không gây kích ứng.

“Người bị dị ứng da thường có da rất nhạy cảm, không thể dùng muối xát vì muối có các cạnh nhọn kích thích da nhạy cảm. Gạo là loại hạt tẩy da tốt hơn vì thế những người có da nhạy cảm không phải lo lắng da bị kích ứng.”

Trường Sơn lược dịch

 

Theo Cosmetics Design

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Tin mới nhấtĐọc nhiều nhất

banner qc1