Kinh Tế Tiêu Dùng Thứ năm, 31/03/2016, 10:19 GMT+7
Clarins hướng đến người tiêu dùng châu Á với dòng sản phẩm trắng da

Nhãn hàng chăm sóc da cao cấp Clarins vừa cho biết ý định tập trung vào mảng làm trắng da trong chiến lược hướng đến người tiêu dùng châu Á.

m31 clarins

Phát biểu với Asia One, giám đốc điều hành tập đoàn Olivier Courtin-Clarins phát thảo việc tập trung vào nghiên cứu và phát triển đặc biệt hướng đến đáp ứng các nhu cầu của phụ nữ trong khu vực châu Á.

Khi nói về sản phẩm làm trắng da vừa ra mắt, Clarins White Plus Pure Translucency Tri-Intensive Brightening Serum, Courtin-Clarins cho biết: “Chúng tôi muốn một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của phụ nữ châu Á.”

Những số liệu gần đây của Datamonitor khẳng định 50% người tiêu dùng châu Á xem những lợi ích làm trắng da là điểm trọng yếu trong các sản phẩm chăm sóc da của mình, so với chỉ 24% và 225 lần lượt ở Bắc Mỹ và Tây Âu.

Khó khăn và cơ hội

Không được biết đến nhiều tại châu Á Thái Bình Dương gây trở ngại cho tăng trưởng của Clarins tại khu vực, theo tư liệu gần đây nhất của công ty về nhãn hàng chăm sóc da từ công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International.

Các nhà phân tích của hãng quan sát thấy nhìn chung trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, chăm sóc da cao cấp vẫn nằm trong tay các công ty trong khu vực.

Clarins đang cảm nhận sâu sắc xu hướng này, khi nhà điều hành cao cấp lâu năm của họ, Nicolas Piqereau, vừa chuyển đến với một người khổng lồ Hàn Quốc, AmorePacific, đảm nhận vị trí phó giám đốc cao cấp cho mảng bán lẻ du lịch toàn cầu.

Làm đẹp nam

Chính mảng làm đẹp nam cao cấp nắm giữ tiềm năng chính cho Clarins, theo Euromonitor. Trên thực tế, làm đẹp nam thường được xem là tấm vé phát triển nóng cho mảng làm đẹp trong khu vực.

Euromonitor cho biết nhu cầu đối với các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam tại châu Á đang dẫn đầu mảng này trên toàn cầu.

“Đa phần tăng trưởng đến từ mảng chăm sóc da từ khu vực châu Á Thái Bình Dương, tuy nhiên, sắp tới những thị trường mới nổi trong mảng chăm sóc da nam sẽ có cả châu Mỹ Latin,” theo các nhà phân tích cho biết trong một báo cáo gần đây.

“Phụ nữ vẫn chiếm lĩnh cả ngành làm đẹp và thời trang, nhưng khi đặc biệt quan tâm đến tốc độ tăng trưởng, nam giới tiếp tục vượt qua phụ nữ, nhờ thái độ văn hóa thay đổi trước diện mạo của nam giới.”

Phong Lữ lược dịch
Theo Cosmetics Design

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

banner qc1