Kinh Tế Tiêu Dùng Thứ năm, 21/07/2016, 09:49 GMT+7
Bốn nhu cầu chăm sóc da hàng đầu của người tiêu dùng từ châu Á Thái Bình Dương

Các nhu cầu chăm sóc da hàng đầu từ người tiêu dùng châu Á đã được hé lộ. Người tiêu dùng trẻ hơn có tác động đặc biệt quan trọng trong hướng đi của lĩnh vực này.

jul21 asiantrends

Phát biểu tại sự kiện in-cosmetics Hàn Quốc gần đây, Joanna Chan, nhà phân tích nghiên cứu với Euromonitor International, đã phát thảo bốn xu hướng chính sẽ thống trị lĩnh vực chăm sóc da ở châu Á trong thời gian sắp tới.

- Tinh chỉnh theo khách hàng: nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc da được cá nhân hóa, đặc biệt đang diễn ra với sự trỗi dậy của vẻ đẹp đa văn hóa.

- Khỏe mạnh: Sự kết hợp giữa sắc đẹp và sức khỏe đang gia tăng được nhận thấy trong nhu cầu ngày càng tăng đối với những sản phẩm hướng đến một lối sống năng động và có các thành phần tự nhiên.

- Kỹ thuật số: Sự thống trị của tiếp thị và bán lẻ kỹ thuật số, và sức mạnh của đổi mới công nghệ trong chăm sóc da.

- Đạo đức: nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm và nhãn hàng thể hiện sự bền vững của môi trường, các nhãn hiệu phù hợp đang ngày càng đóng vai trò quan trọng.

Bà Chan đã quan sát vai trò trung tâm hiện tại của khu vực châu Á Thái Bình Dương trong tăng trưởng của lĩnh vực chăm sóc da, và lưu ý trong năm 2015 khu vực này đóng góp 50% trong 110 tỷ USD giá trị của mảng này nhờ tiềm năng khổng lồ của các nền kinh tế mới nổi: Indonesia sẽ nổi lên với 10% tăng trưởng trong những năm sắp tới

Phong Lữ lược dịch
Theo Cosmetics Design

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

banner qc1