Kinh Tế Tiêu Dùng Thứ tư, 15/04/2015, 09:13 GMT+7
Xu hướng làm đẹp của nam giới Hàn Quốc đang được đà

Khi quy trình làm đẹp của nam giới ngày càng gia tăng tại châu Á, các hãng chăm sóc cá nhân đang chạy đua để đáp ứng với xu hướng làm đẹp của nam giới Hàn Quốc.

a15 men

Với số nam giới trong độ tuổi 20 cho biết họ sử dụng trung bình 13 sản phẩm mỹ phẩm trong một tháng, các công ty trong và ngoài nước dường như đang tăng tốc để đáp ứng nhu cầu này.

Những nhãn hàng thống trị trong các thị trường mỹ phẩm khu vực như AmorePacific đã phát triển và triển khai các dòng sản phẩm chăm sóc da cho nam giới Hàn Quốc (Laneige) trong khi IOPE và Innisfree theo sau với các dòng “For Men”.

Dòng sản phẩm Laneige gồm nước làm sạch da và dưỡng da tinh chất dành cho nam giới tuổi trung niên, bộ sản phẩm của IOPE nổi bật với lớp đệm che khuyết điểm và chống tia UV, trong khi sản phẩm của Innisfree dành cho nam chứa kem BB.

Theo 'newsasisaone.com', Innisfree đã đi một bước xa hơn, tiến vào những khu vực công cộng như sân vận động bóng chày, mở những sự kiện dùng thử sản phẩm với quy mô lớn tại các festival của trường đại học.

Trong khi đó, LG Household & Health Care cũng lên kế hoạch xem xét các thiết kế và bao bì sản phẩm dành cho nam giới của mình vào nửa cuối năm nay.

“Nhu cầu chống lão hóa cũng như nhu cầu đối với các mỹ phẩm dưỡng da đang gia tăng trong nhóm nam giới có độ tuổi cao,” theo một phát ngôn viên của LG. “Chúng tôi dự định ra mắt các dòng sản phẩm bắt đầu từ những sản phẩm làm sạch da cơ bản và kem dưỡng.”

Nam giới Hàn Quốc muốn gì?

Khi nam giới phương Tây chỉ mới bắt đầu thử nghiệm với quá trình làm đẹp, nam giới châu Á tìm kiếm những giải pháp phức tạp hơn không chỉ gói gọn trong việc duy trì độ ẩm và dáng vẻ bề ngoài.

Tuy nhiên, không thị trường nào trong khu vực lại giống nhau, có thể khó khăn để biết được sản phẩm nào sẽ phù hợp với nhóm đối tượng nào.

Theo chuyên gia khu vực Florence Bernardin, Hàn Quốc là thị trường làm đẹp nam giới lớn nhất, trong đó các loại kem BB và những sản phẩm “all-in-one” thống trị.

Hiệu quả “lớp đệm” cực kỳ phổ biến đối với nam giới bởi chúng bảo vệ da chống ánh nắng mặt trời, che khuyết điểm và giữ ẩm. Trong hộp kem, đó chính là lớp nền lỏng thấm trong miếng bọt biển nhỏ gọn có thể dùng vỗ lên mặt.

'IOPE Men Air Cushion SPF50+/PA+++' từ AmorePacific đáp ứng cho nhu cầu này với một hỗn hợp chống nắng, che khuyết điểm tự nhiên và chứa nhiều bột có nguồn gốc tinh dầu bạc hà giúp làm dịu da.

Trường Sơn lược dịch
Theo Cosmetics Design

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

banner qc1