Kinh Tế Tiêu Dùng Thứ sáu, 02/01/2015, 08:49 GMT+7
Nam giới Đức chăm sóc da, chống lại các dấu hiệu lão hóa

Theo một báo cáo của Canadean (*), nam giới hiện đang trở thành một cơ hội hấp dẫn tại Đức trong thị trường chăm sóc da thường hướng đến phụ nữ.

Nam giới Đức đang ngày càng nâng cao nhận thức về hình ảnh bản thân, khiến họ tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da đáp ứng được các nhu cầu dựa trên tuổi tác của mình. Những công thức chống nhăn cho nam giới lớn tuổi và những công thức dịu hơn dành cho những làn da nhạy cảm trẻ hơn đều ngày càng phổ biến, bởi những người ở độ tuổi từ 25 đến 44 đều mong muốn có những sản phẩm giúp trì hoãn các dấu hiệu lão hóa ban đầu. Nam giới đang ngày càng nhận thức nhiều hơn về nhu cầu chăm sóc da hàng ngày, và các nhà sản xuất đã đáp lại với một loạt sản phẩm được thiết kế giúp nam giới cảm thấy và trông tốt nhất.

jan2 men

Hãng DM của Đức có một dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho nam, trong đó sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa như hình trên.

Theo Sam Allen, một nhà phân tích tại Canadean, “Thị trường chăm sóc da Đức đang phát triển, chuyển từ tập trung vào phụ nữ sang hướng đến nam giới với các sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu cho mỗi cá nhân và độ tuổi. Tuy nhiên, các nhà sản xuất cần có những sản phẩm mang đến nhiều giá trị, bởi nam giới thường hướng đến chức năng hơn là sở thích, và sẽ chọn những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.”

Người Đức muốn sản phẩm chăm sóc da giá trị cao

Các dữ liệu của Canadean cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng Đức đối với những sản phẩm tốt khá cao. Với những nhãn hàng chăm sóc da chuyên biệt đang nổi lên trên thị trường, các nhà sản xuất phải đảm bảo chúng nhấn mạnh được sự ưu việt của sản phẩm về mặt công thức và thành phần. Khi đảm bảo với người tiêu dùng về tính hiệu quả của bất kỳ quảng bá nào của sản phẩm, như các công thức chống lão hóa và chống nếp nhăn, các nhãn hàng có thể khuyến khích người tiêu dùng tìm kiếm giá trị thông qua những trãi nghiệm tốt nhất.

(*) Tất cả các số liệu được dựa trên báo cáo Canadean “Tìm hiểu người tiêu dùng và thị trường: Thị trường chăm sóc da ở Đức”, phát hàng vào tháng 11/2014.

Trường Sơn lược dịch
Theo Premium Beauty News

Tin liên quan:
Tin mới hơn:

 

banner qc1