Giải trí Thứ năm, 03/07/2014, 15:24 GMT+7
OBO: Cách dùng nước hoa mới?

OBO - Olfactory Body Object – có những tham vọng khá lớn: triển khai một dòng nhãn hiệu các loại nước hoa mới và cách dùng nước hoa mới. Một ý tưởng hoàn toàn mang tính sáng tạo có thể thay đổi cách thức chúng ta sử dụng nước hoa.

600 obo-perle-2

Với OBO, nước hoa có thể được “dùng” theo tất cả mọi cách. OBO là một viên ngọc trai chứa 3ml nước hoa, được đeo trên cổ tay hay trên ngực như một trang trí trên một vòng tay hay dây chuyền. Chỉ cần nắm nhẹ bằng đầu ngón tay, tách ra khỏi miếng từ tính của món đồ trang sức và xoa nhẹ lên da, viên ngọc sẽ lăn trên da và giải phóng nước hoa. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ lúc nào, và có thể đủ dùng cho 20-25 lần trên da. Đây là ý tưởng Mùi hương trang sức được sáng tạo từ dòng sản phẩm này.

500 obo en

Khi được giới thiệu, OBO có 3 mùi hương do Anne-Sophie Behaghel và Amélie Bourgeois đến từ Flair sáng tạo. Ba mùi hương đánh dấu 3 thời điểm trong ngày với các tên: Symmetry, Solar Epilogue, 23: 58.

Vòng tay có ba hạt ngọc được bán với giá 75 euros, mặt dây chuyền có 3 hạt ngọc được bán với giá 60 euros, và mỗi hạt ngọc được bán với giá 8 euros. Do giá các viên ngọc tương đối thấp, người dùng có thể thay các mùi hương tùy theo ý thích. Đây là cách thức dùng nước hoa hoàn toàn mới được sáng tạo nhờ vào sản phẩm này.

OBO được sáng tạo bởi một nhóm các nhà thiết kế, kỹ sư và những người làm nước hoa, hợp tác với EATS, một dạng trung tâm dành cho các nhà sáng tạo tương tác với tổ chức Aesthete do Thierry de Baschmakoff lãnh đạo. Ông là người có mục tiêu ủng hộ các nhà thiết kế trẻ.

Thách thức đầu tiên của nhóm OBO: tìm đủ ngân sách cần thiết để phát triển dòng nhãn hiệu. Bước đầu, một chiến dịch vận động tài trợ đám đông đã được triển khai qua Indiegogo.

Khánh Lâm lược dịch
Theo Cosmetics Business

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1