Những người khổng lồ trong ngành làm đẹp Hàn Quốc mở rộng sang Trung Đông |
Những nhãn mỹ phẩm Hàn Quốc đang hướng các nỗ lực mở rộng của mình sang thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân Trung Đông khi những khó khăn địa chính giữa nước này và Trung Quốc vẫn tiếp tục.
Với việc chính phủ Hàn Quốc ủng hộ thiết lập một hệ thống phòng thủ tên lửa từ Mỹ, các nhãn hàng của nước này đang hướng đến trung Đông như khu vực tăng trưởng quan trọng kế tiếp của mình. Những tên tuổi lớn LG Household & Health Care là một trong những nhãn hàng như thế, đã cho biết nhãn hiệu mỹ phẩm The Face Shop của họ dự định sẽ chuyển đến Qatar và Kuwait trong năm nay. Đây là quyết định tăng cường sự hiện diện vốn có của họ ở Trung Đông. Hãng sản xuất và bán lẻ mỹ phẩm này hiện khai thác 64 cửa hàng ở 6 quốc gia, trong đó có Saudi Arabia và United Arab Emirates (UAE). Ngoài ra, vào tháng 12/2016, AmorePacific cho biết họ đã ký một thỏa thuận với hãng bán lẻ Kuwait, Alshaya Group, để hợp tác và mở nhãn hàng mỹ phẩm màu bán lẻ Etude House. Với mục tiêu hướng các sản phẩm và dụng cụ trang điểm đến những người trẻ tuổi hơn, hãng dự định mở cửa hàng đầu tiên của mình tại Dubai vào cuối năm nay. Các nhãn làm đẹp giá thấp được lợi Không chỉ những nhãn hàng đa quốc gia hàng đầu của Hàn Quốc sẽ tham gia và thị trường Trung Đông, những nhà bán lẻ sản phẩm làm đẹp giá rẻ đang lên cũng chuẩn bị tiến vào khu vực này. Tonymoly (đóng gói phong cách), đã mở năm cửa hàng tại Saudi Arabia và UAE, và thêm hai cửa hàng nữa dự định mở cửa tại khu vực trong năm nay. Khi các kênh phân phối trực tuyến ngày càng được nhiều hãng bán lẻ giá rẻ lựa chọn, nhãn hàng cũng hợp tác với Sephora để quảng bá và bán sản phẩm ở các cửa hàng Trung Đông của mình. Dr. Jart, một công ty chăm sóc da giá rẻ cũng chuyển vào vào thị trường Trung Đông vào năm ngoái và hợp tác với Sephora bán sản phẩm tại nhiều nước trong đó có Saudi Arabia và Oman. Tiềm năng tăng trưởng cao Dự báo cho khu vực Trung Đông cực kỳ khả quan với thị trường chăm sóc cá nhân và làm đẹp của nơi này dự kiến sẽ tăng trưởng đáng kể trong ba năm tới. Euromonitor International dự kiến thị trường mỹ phẩm phía đông sẽ tăng gấp đôi, đạt 36 triệu USD trong năm 2020 so với 18 triệu USD vào năm 2015. Trong khi các mảng mỹ phẩm ở châu Á dự kiến tăng trưởng 14%, ngành này tại Trung Đông dự kiến sẽ tăng 15% mỗi năm cho đến năm 2020. Do người tiêu dùng ở nước ngoài ngày càng quan tâm đến các chương trình TV, người nổi tiếng và âm nhạc Hàn Quốc, những xu hướng làm đẹp Hàn Quốc và K pop cũng có được thêm sự ủng hộ mới. Điều này diễn ra vào thời điểm Hàn Quốc quyết định đưa ra một hệ thống phòng thủ tên lửa, làm tăng thêm căng thẳng giữa nước này và Trung Quốc, gây bất lợi đến thương mại. Khánh Lâm lược dịch
Theo Cosmetics Design
Tin mới hơn:
|