Doanh nghiệp Thứ ba, 19/06/2018, 09:56 GMT+7
Nature Republic tiến vào Saudi Arabia

Với “cảm giác khởi đầu”, Nature Republic đánh dấu một khởi đầu mới khi tiến vào một thị trường mới và mở cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên tại Saudi Arabia.

jn19 nature

Như một phần trong mục tiêu chiến lược rộng hơn, hãng kỳ vọng xây dựng nhận diện thương hiệu cũng như có mặt tại Thị trường Trung Đông.

Chiến lược đằng sau đợt ra mắt

Khai trương tại Al Nakheel Mall, một khu thương mại lớn tại thủ đô Riyadh, hãng có định vị là nhãn hàng với các sản phẩm tự nhiên nước ngoài hàng đầu. Hãng lựa chọn địa điểm đông đúc, có tính chiến lược để quảng bá với các khách hàng mới.

Được biết Nature Republic đã tham gia một thỏa thuận hợp tác với tập đoàn bán lẻ Fawaz Alhokair khai thác khu thương mại, khi hãng lên kế hoạch mở thêm bốn cửa hàng trong danh mục đầu tư ở Saudi Arabia cho đến cuối năm

Theo sau ví dụ ở Indonesia

Sau khi khai trương cửa hàng ở Jakarta, Indonesia vào tháng 1/2018 – một lần nữa chọn thị trường mới ở thủ đô khi mở cửa hàng đầu tiên – nhãn hàng Hàn Quốc hiện có đến 18 cửa hàng.

Đầu năm nay, Nature Republic thông báo ý định tập trung các nỗ lực mở rộng ở cả Indonesia và Trung Đông, với các kế hoạch mở 10 cửa hàng tại hai thị trường châu Á trong năm 2018.

Hướng đến các mục tiêu lâu dài và nhấn mạnh đến động thái này, ông Ho-hwan Ho, CEO của Nature Republic, cho biết Nature Republic “sẽ mở rộng sang Trung Đông và châu Âu, cũng như đa dạng hóa các thị trường nước ngoài.”

Sau hai năm nghiên cứu thị trường để hiểu được người tiêu dùng Saudi Arabia tìm kiếm những gì từ một loạt các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên, Nature Republic được biết đã thử nghiệm và thăm dò độ phổ biến của các sản phẩm của mình trong nhiều tháng ngay sau khi triển khai ở Indonesia

Bước tiến lớn kế tiếp

Sau khi hoàn tất đăng ký 650 hàng hóa mỹ phẩm sử dụng hệ thống thông tin điện tử, công ty hiện có thêm cơ hội tăng trưởng ở Saudi Arabia và trong khu vực Trung Đông.

Cùng với việc phát triển đến những thành phố lớn khác ở Saudi Arabia, Nature Republic có kế hoạch củng cố nhận thức về nhãn hàng bằng cách tiến vào những quốc gia thuộc Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh, nơi có mức thu nhập cao.

Về kế hoạch mở rộng thị trường, Nature Republic hy vọng họ có thể “lập một cầu nối cho Trung Đông và những thị trường Hồi giáo khác.”

Khánh Lâm lược dịch
Theo Cosmetics Design

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Tin mới nhấtĐọc nhiều nhất

banner qc1