Doanh nghiệp Thứ hai, 23/04/2018, 15:28 GMT+7
Doanh số quý một của L’Oréal tăng mạnh, một số mảng tăng trưởng chậm hơn

L’Oréal vừa thông báo một khoản tăng 6.8% trong doanh số tương đương trên cơ sở hoạt động rất tốt của Bộ phận Active Cosmetics cũng như tăng trưởng hai con số trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

a23 loreal

Tuy nhiên, các kết quả cũng cho thấy những tương phản mạnh mẽ, với Bộ phận Consumer Products tăng trưởng chậm hơn, 2.6%, trong khi thị trường Tây Âu chỉ tăng 0.4% và châu Mỹ Latin tăng 0.2%.

Doanh số của tập đoàn đạt 6.78 tỷ euro cho quý kết thúc vào tháng Ba, nhưng vì biến động tiền tệ lớn 8%, con số này chỉ tăng 1.0% trong số liệu báo cáo.

Tương phản trong các lĩnh vực tăng trưởng chậm hơn

“Tất cả các Bộ phận đều tăng trưởng. L'Oréal Luxe hoạt động ấn tượng khi đẩy mạnh tăng trưởng nhờ sức mạnh từ bốn nhãn hàng toàn cầu lớn - Lancôme, Yves Saint Laurent, Giorgio Armani và Kiehl's. Tất cả đều có tăng trưởng hơn 10%,” theo CEO Jean-Paul Agon.

“Bộ phận Active Cosmetics, với tăng trưởng hai con số, được thúc đẩy nhờ thành công của các nhãn La Roche-Posay và SkinCeuticals, động lực mới của Vichy và sự năng động của CeraVe.”

Tuy nhiên, ông Agon cũng chỉ ra sự tương phản đáng kể trong biểu hiện của nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, nhấn mạnh bộ phận Consumer Products đã biểu hiện rất tốt trong những thị trường như Trung Quốc, trong khi trong thị trường trong nước ở Pháp, các điều kiện được mô tả là “vẫn khó khăn.”

Kỹ thuật số sẳn sàng cho tăng trưởng trong tương lai

Hãng cũng nỗ lực phát triển mảng kỹ thuật số trong kinh doanh, một yếu tốt được hãng nhấn mạnh khi mua lại ModiFace, một công ty tại Canasa, sẽ mang đến công nghệ tiên tiến nhằm củng cố các dịch vụ và trãi nghiệm trong doanh mục nhãn hàng của L'Oréal.

Cùng với đầu tư này, hãng lưu ý doanh số thương mại điện tử của họ tăng với tốc độ +33.8% trong quý, nghĩa là doanh số của bộ phận này hiện chiếm 8.8% tổng doanh số.

L'Oréal thông báo việc mua lại ModiFace vào ngày 16/3 năm nay. Ngày 22/3, hãng ký một thỏa thuận với Giorgio Armani để đảm bảo thỏa thuận giấy phép vẫn có hiệu lực đến năm 2050.

Khánh Lâm lược dịch
Theo Cosmetics Design

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Tin mới nhấtĐọc nhiều nhất

banner qc1