Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Nhật Bản đã tăng trong tháng Năm, tháng thứ hai liên tiếp, khi các hộ gia đình tận hưởng kỳ nghỉ xuân không hạn chế đầu tiên kể từ trước đại dịch COVID-19.
Một cuộc khảo sát của Văn phòng Nội các cho thấy chỉ số cảm tính đối với các hộ gia đình nói chung, trong đó có quan điểm về thu nhập và việc làm, ở mức 34.1 trong tháng Năm, tăng so với 33.0 trong tháng Tư.
Chính phủ đã nâng cấp đánh giá về chỉ số cảm tính, cho biết sự suy giảm đã kết thúc.
Phong Lữ lược dịch
Theo Reuters
Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
|