Doanh nghiệp Thứ hai, 16/11/2020, 13:40 GMT+7
Golden 8 hướng đến cơ hội mới trong thị trường chăm sóc da nhạy cảm của Châu Á cho các sản phẩm từ dầu cá sấu

Golden 8 đang hướng đến tận dụng các đặc tính chữa bệnh của dầu cá sấu.

nv16 golden8

Thương hiệu Golden 8 của Australia đang muốn tận dụng các đặc tính chữa bệnh của dầu cá sấu khi hướng mục tiêu vào các cơ hội mới trong thị trường chăm sóc da nhạy cảm của Châu Á.

Thương hiệu sản xuất một loạt các sản phẩm làm đẹp từ dầu cá sấu do người đồng sáng lập kiêm giám đốc, bà Josephine Robson, phát triển.

Kể từ khi ra mắt năm 2018, thương hiệu này đã có những bước tiến dài trong thị trường Australia và mở rộng sang châu Á và kênh bán lẻ du lịch.

Tuy nhiên, từ khi virus corona (COVID-19) bùng phát, thương hiệu đã mất đi nguồn thu nhập ổn định từ các kênh bán hàng thực tế cũng như các kênh miễn thuế.

“Chúng tôi đã có mặt ở 25 cửa hàng miễn thuế và tất cả đều mất. Rất nhiều tiền của chúng tôi thu được từ đó… Với Priceline, chúng tôi có thể bán hàng trực tuyến, nhưng rất nhiều cửa hàng bị đóng cửa, đặc biệt ở Melbourne, nơi đang bị phong tỏa,” bà Robson nói.

Để thay thế khoản trống doanh thu đó, công ty đã mở rộng sang Hong Kong một tháng trước thông qua La Puro, một chuỗi phòng khám thẩm mỹ địa phương.

“Thành công chúng tôi đang có thật không thể tin được. Chúng tôi nhận được phản hồi rất tốt rằng các sản phẩm của chúng tôi rất hiệu quả để chăm sóc sau khi điều trị bằng laser và có thể giúp chữa các bệnh về da như chàm và vẩy nến,” bà Robson nói.

Ngoài dự án kinh doanh mới ở Hong Kong, hãng cũng đang đàm phán để vào Philippines với tư cách là một thương hiệu làm đẹp da cho các loại da.

Trong khi đó, hãng dự định tiếp tục theo đuổi việc mở rộng sang các thị trường châu Á, trong đó có Macao, Trung Quốc, Thailand, Hàn Quốc và Nhật Bản.

“Dầu cá sấu đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ và có tiếng tăm, đặc biệt đối với người Trung Quốc. Nhìn chung, thương hiệu này dễ bán hơn ở Châu Á với các sản phẩm động vật và người Châu Á phản hồi rất tốt với những nỗ lực duy trì bảo tồn và phát triển bền vững của chúng tôi.”

Tập trung vào da nhạy cảm

Theo bà Robson, những tiến triển mới nhất đã thúc đẩy công ty xem xét lại một cách nghiêm túc định vị thương hiệu trên thị trường.

Bà nói tiếp: “Tôi cảm thấy chúng tôi đã sai lầm ngay từ đầu. Thị trường chúng tôi luôn muốn tham gia là thị trường làm đẹp y tế bởi chúng tôi biết chúng tôi có thứ gì đó thực sự đáng chú ý trong sản phẩm trang điểm thực sự cho dầu cá sấu.”

Theo bà Robson, dầu cá sấu chứa một lượng lớn axit oleic và axit linoleic.

Hơn nữa, dầu cá sấu chứa các peptide kháng khuẩn tự nhiên cho phép cá sấu hoang dã chữa lành da nhanh chóng ngay cả trong môi trường không đảm bảo vệ sinh.

Bà nói: “Điều này làm cho dầu cá sấu thật tuyệt vời trong việc chữa lành vết thương, đó là lý do chúng tôi nhận được phản hồi tốt từ những người có các bệnh về da như bệnh chàm.”

Trong 12 tháng tới, hãng dự định tập trung vào điều chỉnh thương hiệu và định vị trên thị trường.

“Thị trường đang cho chúng ta biết chính xác những gì chúng ta đã biết lúc ban đầu. Chúng tôi nên luôn tiếp thị sản phẩm như một thương hiệu chăm sóc da nhạy cảm ngay từ đầu, tập trung vào khả năng giúp chữa các bệnh về da như chàm hoặc bệnh vẩy nến.

Ngoài ra, bà cũng Robson tiết lộ hãng đang nghiên cứu phát triển một sản phẩm bổ sung dầu cá sấu.

“Thành phần của dầu rất giống với dầu cá, thậm chí còn tốt hơn dầu cá thực sự với tất cả các omegas mà nó có. Chúng tôi đang tìm cách phát triển viên nang gel mềm, đó là mục tiêu chính của chúng tôi trong năm nay."

Cùng với sự phát triển này, công ty đang hướng tới tìm kiếm các đối tác khoa học để nghiên cứu chi tiết về loại dầu này nhằm bổ sung bằng chứng mang tính giai thoại họ quan sát được.

Bà Robson cho biết công ty chào đón các nhà đầu tư chiến lược có thể giúp thương hiệu đạt được mục tiêu của mình.

Trường Sơn lược dịch
TheoCosmetics Design

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Tin mới nhấtĐọc nhiều nhất

banner qc1