Doanh nghiệp Thứ sáu, 03/11/2023, 09:43 GMT+7
Hơn 200 doanh nghiệp điện tử tham gia 'bữa tiệc công nghệ' IEAE 2023

Triển lãm IEAE Hà Nội - Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam 2023 (IEAE Hà Nội) chính thức khai mạc hôm 2/11 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE). Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 2-4/11.

n02 ieae

Triển lãm IEAE Hà Nội có diện tích trưng bày lên tới 10.000m2 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp là các nhà sản xuất hàng đầu, trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm điện, điện tử với công nghệ mới nhất và thịnh hành nhất hiện nay. 

“Bữa tiệc công nghệ” cho thị trường điện tử Việt Nam

Triển lãm IEAE Hà Nội khuyến khích tiêu dùng các sản phẩm điện tử, giải trí chất lượng cao, tập trung trưng bày các sản phẩm với 4 ngành chính bao gồm: Điện tử - Điện gia dụng; Thiết bị thông minh; Máy tính, điện thoại, phụ kiện và thiết bị game; Linh kiện điện tử và sản phẩm khác. 

Triển lãm cam kết xây dựng một nền tảng mua hàng hiệu quả và chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm mới mẻ và thông minh cho người mua tại Hà Nội và cũng như trên khắp đất nước. Đây được coi là “bữa tiệc công nghệ” cho thị trường điện tử Việt Nam nói riêng, thị trường Đông Nam Á nói chung.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm IEAE Hà Nội, ông Tô Ngọc Sơn, Phó vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương) đánh giá: Triển lãm IEAE Hà Nội có ý nghĩa quan trọng, góp phần mở rộng và tăng cường kết nối nguồn cung ứng các sản phẩm điện tử và thiết bị thông minh, thúc đẩy sự phát triển thị trường tiêu dùng điện tử chất lượng cao tại Việt Nam. Thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại như triển lãm lần này sẽ mở ra thêm cơ hội hợp tác cho cộng đồng DN, góp phần khắc phục những ảnh hưởng tiêu cực của kinh tế toàn cầu và khu vực. 

Ông Mạc Tư Kiên, Phó Tổng giám đốc Công ty CHAOYU EXPO, đơn vị đồng tổ chức triển lãm cũng chia sẻ: Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất, đối tác cung ứng hàng hóa lớn nhất và là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam. Theo đó, Triển lãm IEAE Hà Nội là nền tảng quan trọng để các doanh nghiệp hai nước giao lưu, hợp tác và mở rộng thị trường, đồng thời cũng là kênh quan trọng thúc đẩy phát triển ngành nghề, trao đổi kinh tế và thương mại Việt Nam - Trung Quốc.

Theo Báo Điện Tử Chính Phủ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Tin mới nhấtĐọc nhiều nhất

banner qc1