Nhà đầu tư Trung Quốc mua quyền kiểm soát sân bay Frankfurt-Hahn

Sau nhiều tháng đồn đoán, công ty xây dựng và logistics Trung Quốc, Shanghai Yiqian Trading, đã thắng cuộc đấu giá mua 82.5% cổ phần tại sân bay Frankfurt-Hahn với giá...

L’Oréal củng cố vị thế là thương hiệu làm đẹp có giá trị nhất thế giới

Người khổng lồ mỹ phẩm Pháp L’Oréal đã củng cố vị thế là thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới, trong khi các nhãn Natura của Brazil và Avon đều lao...

Lợi nhuận kinh doanh của AmorePacific tăng hơn 30%

Người khổng lồ AmorePacific của Hàn Quốc vừa công bố lợi nhuận hoạt động 30.7% trong quý một, nhờ tăng trưởng doanh số cả trong và ngoài nước. Kết quả...

Brazil quảng bá kinh tế sinh học từ rừng Amazon với ngành mỹ phẩm

SEBRAE, một công ty hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Brazil, vừa triển khai một dự án quảng bá và phát triển các công ty Amazon có đóng góp vào chuỗi...

FamilyMart của Nhật lên kế hoạch vận chuyển quốc tế store-to-store

FamilyMart sẽ làm việc với tập đoàn Japan Post cung cấp dịch vụ vận chuyển giữa các cửa hàng tiện lợi trong nước của công ty và các điểm đến nước ngoài...

S&P hạ xếp hạng của Shell, đưa các công ty dầu lớn khác vào danh sách theo dõi

Xếp hạng tín dụng của Royal Dutch Shell Plc đã hạ xuống mức thấp nhất kể từ khi Standard & Poor bắt đầu thực hiện xếp hạng vào năm 1990 và trong những tuần...

Apple: Doanh số giảm lần đầu tiên trong hơn một thập kỷ khi thời kỳ siêu tăng trưởng suy yếu

Apple Inc đã dự báo lần giảm doanh thu đầu tiên của hãng trong 13 năm và cũng như ghi nhận mức tăng trưởng thấp nhất từ trước đến nay trong các chuyến hàng...

Lợi nhuận Disney tăng nhưng cổ phiếu giảm do doanh thu không được như dự báo

Công ty truyền thông Walt Disney Co vào thứ Ba (4/8) công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý tháng 6, nhưng doanh thu của hãng không đạt được kỳ vọng của Wall Street...

Shell cắt giảm 6,500 công việc, giảm đầu tư 7 tỷ USD

Royal Dutch Shell Plc, hãng sản xuất xăng dầu mua lại BG Group Plc với giá hơn 70 tỷ USD, cho biết họ dự định cắt giảm 6,500 công việc trong năm nay và giảm vốn...

L2 tiết lộ những nhãn hàng toàn cầu đang bỏ lỡ cơ hội định vị tại châu Á

Theo nhà nghiên cứu thị trường “L2 Think Tank”, trong khi Trung Quốc đang là thị trường lớn nhất cho thương mại điện tử, hầu hết những nhãn hàng toàn cầu...
«Bắt đầuLùi12345678910Tiếp theoCuối»

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1