Doanh nghiệp Thứ ba, 14/02/2017, 09:36 GMT+7
L’Oreal Thailand mở trung tâm phân phối xanh

Khi L’Oreal Thailand mở trung tâm phân phối xanh tại TPARK Bangna, cơ sở phát triển theo hướng bền vững này là trung tâm phân phối xanh đầu tiên của châu Á đạt được chứng nhận LEED (Leadership in Energy and Environmental Design – Dẫn đầu trong thiết kế Năng lượng và Môi trường) cấp bạc.

f14 thai1

Khi người tiêu dùng châu Á Thái Bình Dương đánh giá cao tầm quan trọng của việc mua những sản phẩm vừa bền vững, vừa hiệu quả và có giá trị, L’Oreal tiến thêm một bước đến cam kết bền vững cho năm 2020 của mình.

“Với trung tâm phân phối mới, chúng tôi hướng ý tưởng ‘Chia sẽ vẻ đẹp với tất cả mọi người’ xoay quanh trụ cột ‘sản xuất bền vững,’ giảm các tác động môi trường trong khi mang đến vẻ đẹp cho nhiều người tiêu dùng mới hơn,” theo Nathalie Gerschtein Keraudy, Giám đốc điều hành, L’Oreal Thailand.

Lưu trữ thân thiện

Những tòa nhà được chứng nhận LEED của Hội đồng Xây dựng Xanh Hoa Kỳ một khi chúng cho thấy chúng sử dụng nguồn lực hiệu quả. Điều này có thể đạt được thông qua việc sử dụng ít nước và nhiên liệu hơn ở khắp trung tâm, cũng như giảm khí thải nhà kính.

Hợp tác xây dựng cùng với TPARK, nhà cung cấp dịch vụ cho thuê công xưởng, trung tâm có diện tích 21,036m2, và sẽ hạ chỉ số tác động môi trường của mình bằng cách thực hiện một số tiết kiệm, cùng với cải thiện chất lượng không khí cũng như gia tăng lưu thông khí tự nhiên trong tòa nhà.

Doanh nghiệp làm đẹp quy mô toàn cầu này sẽ sử dụng hệ thống chiếu sáng mật độ thấp tại cơ sở ở Thailand nhằm giảm thêm 43% năng lượng sử dụng.

Trung tâm phân phối cũng tập trung giảm tiêu thụ nước bên trong thêm 40% và hạ mức sử dụng nước ngoài môi trường thêm 60% bằng việc dùng các loại cây cần ít dinh dưỡng hơn.

L’Oreal đã gia tăng sáng kiến bền vững của mình trước khi trung tâm mở cửa khi đảm bảo 30% vật liệu xây dựng cơ sở này đều được tái sử dụng và lấy tại địa phương. Ngoài ra, 75% tổng rác thải được sử dụng trong quá trình xây dựng.

Mở ra chân trời mới

Người khổng lồ Pháp thuê cơ sở này trong 10 năm, với tổng chi phí xây dựng 500 triệu baht (13.4 triệu euro).

Cùng với việc hỗ trợ cho nhiệm vụ giảm tác động lên môi trường thêm 60% từ mức của năm 2005 của Tập đoàn L’Oreal, tòa nhà giúp L’Oreal đạt được tăng trưởng trong kênh phân phối và phát triển xa hơn ở Thailand.

Khánh Lâm lược dịch
Theo Cosmetics Design

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1

banner qc1